Chân tăng chỉnh trong nghành gỗ

Chân đế tăng chỉnh hay còn gọi là tăng đơ, tăng đơ dùng điều chỉnh độ tăng giảm chân ghế hay chân bàn là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong nội thất chân sắt, nút nhựa tăng đưa giúp chúng ta dễ dàng cân chỉnh chiều cao chân bàn ghế được tiếp xúc tốt hơn với nền nhà một cách đơn giản.

Đối với nhiều sản phẩm nội thất, tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà người ta sử dụng chân tăng chỉnh thế nào cho phù hợp. Nhưng chân tăng chỉnh đế nhựa vẫn luôn là sự ưu tiên hàng đầu cho phụ kiện nội thất văn phòng hiện nay.

chan-tang-chinh
chan-tang-chinh
  • Chất liệu nhựa HDPE bền , cứng, khó vỡ và thân thiện với môi trường .
  • Chịu trọng tải cực lớn, giảm tiếng ồn, tăng ma sát.
  • Màu sắc đa dạng phù hợp với mọi yêu cầu của người dùng .

Chân đế tăng đơ là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong nội thất chân sắt, nút nhựa tăng đơ giúp chúng ta dễ dàng cân chỉnh chiều cao chân bàn ghế được tiếp xúc tốt hơn với nền nhà một cách đơn giản.

Sản phẩm được thiết kết mang tính thẩm mỹ cao, với chân đế nhựa tăng đơ chúng ta hoàn toàn có thể làm chủ được công nghệ, thậm chí chúng ta có thể loại bỏ được những sai số do những nguyên công khác để lại chỉ với những động tác xoay và xoay. để đảm bảo tính thẩm mỹ chúng tôi không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chân đế tăng đơ mà chúng tôi còn cho ra những sản phẩm có thể kết hợp với núm chân đế tăng đơ như đầu bít có tán, giúp giảm chi phí cho việc phải hàn bít đầu và hàn tán.

chan-tang-chinh
chan-tang-chinh

Ưu điểm của chân đế tăng chỉnh

  • Phù hợp với nhiều kích thước khác nhau: Nếu chiếc bàn hay ghế quá cao hay quá thấp sẽ khiến cho cơ thể khó thích ứng. Bạn dễ cảm thấy đau nhức mỗi khi ngồi lâu. Kích thước bàn/ ghế không đạt tiêu chuẩn chiều cao cơ thể dễ ảnh hưởng đến cột sống. Chân tăng chỉnh đế nhựa chính là giải pháp tốt đem lại cảm giác thoải mái nhất khi làm việc. Với bàn ghế học sinh, cũng vậy, chân tăng chỉnh đế nhựa là giải pháp hữu hiệu để giúp bé có một tư thế ngồi chuẩn tránh mắc các căn bệnh học đường hiện nay.
  • Bền đẹp theo thời gian: Bàn làm việc hiện nay chủ yếu được dùng chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Khi gỗ tiếp xúc trực tiếp với sàn, bụi bẩn, ẩm mốc dễ xâm nhập và ăn mòn, bàn nhanh xuống cấp. Dùng chân tăng chỉnh là cách để bảo vệ bàn làm việc bằng gỗ luôn bền vững.
  • Tính thẩm mỹ cao: Dù là bàn hay ghế, khi dùng chân tăng chỉnh đế nhựa bạn sẽ thấy có một khoảng cách giữa bề mặt sàn và bề mặt gỗ. Điều đó sẽ tăng thẩm mỹ của sản phẩm hơn, đặc biệt cảm giác thông thoáng khiến không gian làm việc luôn hiệu quả.

Chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối các loại Chân đế nhựa, góc nhựa, nẹp góc nhựa,phụ kiện, vật tư hỗ trợ công nghiệp,… theo tiêu chuẩn chất lượng cao đáp ứng yêu cầu về kích thước cũng như thời hạn giao hàng nhanh chóng của quý công ty khách hàng.

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.